HỘP ÂM NHẠC THẢ HÌNH KHỐI ĐA NĂNG - 0741

17/06/2021   991 lượt xem

HỘP ÂM NHẠC THẢ HÌNH KHỐI ĐA NĂNG - 0741

Nhìn thôi là biết đồ chơi hấp dẫn thế nào rồi : 

-mặt là bàn nhạc

-mặt đồ chơi vận động tay

-mặt thả hình khối

-mặt trống đồ chơi

BÉ THỎA SỨC TÌM TÒI VÀ KHÁM PHÁ

-Hộp nhạc có nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt giúp bé phát triển thị giác.

-Không chỉ có tiếng nhạc vui nhộn mà hộp nhạc còn phát ra âm thanh tiếng kêu đặc trưng của 5 con vật, giúp bé nhận biết thế giới động vật.

-Ngoài việc hỗ trợ phát triển thính giác, thị giác, hộp nhạc còn giúp đỡ tích cực trong việc hoàn thiện kĩ năng dùng tay của bé qua việc quay tròn những trục hình khối ngộ nghĩnh hay kéo thả các nút trên thân hộp nhạc.

-Thiết kế hình hộp nhưng không góc cạnh, nhẵn mịn và chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Winfun là nhãn hiệu đồ chơi quốc tế có mặt trên 70 quốc gia. Với sứ mệnh sản xuất đồ chơi thông minh, an toàn, biến mỗi ngày của trẻ thơ trở nên đáng quý, đáng nhớ, Winfun mong muốn có thể xây dựng một thế giới đồ chơi hạnh phúc cho bé, cùng các bậc phụ huynh nuôi con lớn khôn từng ngày. Các dòng đồ chơi của Winfun làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi các bé sử dụng, đạt chuẩn quốc tế của ASTM – American Society for Testing and Material, tức Hiệp hội Kiểm nghiệm và Nguyên liệu Hoa Kỳ. Sứ mệnh giúp bé yêu phát triển toàn diện của thương hiệu đồ chơi chuẩn “5 sao” Nắm bắt được tâm lý của bất kỳ bậc cha mẹ nào đều mong muốn con mình được phát triển toàn diện nhất có thể, thương hiệu đồ chơi chuẩn “5 sao” ra đời với sứ mệnh giúp bé yêu phát triển trên mọi phương diện nhận thức – cảm xúc – thể chất.

2 điểm / 3 bầu chọn
Facebook Share