Tháp xếp chồng ngọn nến Winfun 0774
Tháp xếp chồng ngọn nến Winfun 0774Tháp xếp chồng ngọn nến Winfun 0774Tháp xếp chồng ngọn nến Winfun 0774

Tháp xếp chồng ngọn nến Winfun 0774

Mã hàng: WF419-000774
- * Thiết kế vui nhộn, sắc màu * Kích thích giác quan * Chất liệu an toàn, bền đẹp

Giá bán: 129 000 đ

tìm điểm bán

Tháp xếp chồng ngọn nến Winfun 0774 là một đồ chơi vận động, giúp bé phát triển toàn diện. Với những vòng tròn màu sắc nhiều kích cỡ, sản phẩm sẽ giúp bé rèn luyện khả năng tư duy logic và vận động tay. 

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế rực rỡ màu sắc

- Tháp được thiết kế giống như hình một cây nến đang cháy với ngọn lửa nhỏ ngộ nghĩnh ở phía trên, cùng 5 vòng tròn nhỏ xinh đa dạng sắc màu, kích thích thị giác, cho bé sớm làm quen và học phân biệt các sắc màu cơ bản.

- Hình ngọn nến làm bé thêm phần thích thú khi vui chơi.

Giúp bé phát triển giác quan

- Những vòng tròn nhỏ vừa tay bé với các kích thước từ lớn đến nhỏ tạo nên trò chơi xếp tháp vui nhộn cho bé. Trò chơi đòi hỏi bé phải tư duy để xếp chúng theo đúng thứ tự từ dưới lên cao theo chiều nhỏ dần, qua đó không chỉ kích thích não bộ trẻ hoạt động tốt hơn mà còn giúp bé tăng cường phối hợp vận động tay - mắt cùng như rèn luyện sự khéo léo, kỹ năng cầm, nắm.

Chất liệu nhựa cao cấp

- Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bề mặt trơn mịn không có những phần nhựa thừa sắc nhọn đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Thông tin kĩ thuật

Mã sản phẩm 0774
Trọng lượng862 g
Kích thước sản phẩm13.9 x 13.9 x 20.1 cm
Sản phẩm khuyên dùng cho trẻ từ ( Tháng)6 tháng
1 điểm / 1 bầu chọn
Chia sẻ