Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148
Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148

Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148

Mã hàng: WF001148
- Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và sử dụng pin AA, thân thiện với môi trường, an toàn cho bé. - Sóc nâu có thể chạy tự động và phát ra âm thanh, ánh sáng vui nhộn - Tạo hình chú sóc đáng yêu, mang đến cho bé sự gần gũi.

Giá bán: 780 000 đ

tìm điểm bán

Sóc nâu cảm ứng tập bò đáng yêu Winfun 1148 với thiết kế mô phỏng hình chú chú sóc nâu ngộ nghĩnh, có thể di chuyển linh hoạt kích thích bé tập bò. Sản phẩm có âm thanh vui nhộn còn giúp thính giác của trẻ phát triển, là món quà ý nghĩa dành tặng cho bé.

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt

- Winfun 1148 được thiết kế như một chú sóc đang đi trên chiếc xe, gây ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc bắt mắt và đáng yêu 

- Nhờ các bánh xe linh hoạt gắn bên dưới chân và chế độ cảm ứng thông minh, chú sóc có thể chạy về phía trước, lùi, quay xung quanh. Nếu chú sóc gặp chướng ngại vật phía trước, nó sẽ quay đầu và tiếp tục di chuyển. Cảm biến tích hợp ở phía sau chú sóc có thể phát hiện bé đang đuổi theo nó.

- Trên xe có các nút bật sáng 1,2,3 giúp bé nhận biết các số cơ bản và lắng nghe các giai điệu vui nhộn.

Chất liệu an toàn, thân thiện

- Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường, do đó tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. 

- Bề mặt đồ chơi trơn nhẵn, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, cha mẹ có thể an tâm khi cho bé vui chơi cùng sản phẩm.

Thông tin sản phẩm 

- Chất liệu an toàn cho bé

- Sử dụng nguồn Pin

- Kích thước sản phẩm: 24.8*27*14.5 cm 

- Kích thước đóng hộp: 25.6*20*29.5 cm 

1 điểm / 1 bầu chọn
Chia sẻ