Ipad học chữ cho bé Winfun 000732
Ipad học chữ cho bé Winfun 000732Ipad học chữ cho bé Winfun 000732

Ipad học chữ cho bé Winfun 000732

Mã hàng: WF000732
* Thiết kế đẹp mắt * Nhiều âm thanh vui nhộn * Hỗ trợ bé học tập, vui chơi

Giá bán: 259 000 đ

tìm điểm bán

Ipad học chữ cho bé 000732 hiệu Winfun là công cụ tuyệt vời giúp các bé từ 6 tháng tuổi trở lên làm quen với ngôn ngữ. Với thiết kế Ipad đáng yêu, các số đếm 1,2,3 và các chữ cái A,B,C được thu âm rất chuẩn sẽ rèn luyện cho bé khả năng phát âm chuẩn, không bị ngọng.

Đặc điểm của sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

- Với thiết kế mô phỏng hình dáng Ipad thông minh của người lớn, mang lại cảm giác thích thú cho bé. Thời buổi công nghệ hiện đại, bé yêu rất thích cầm, nghịch sử dụng điện thoại, máy tính của bố mẹ tuy nhiên diện thoại và máy tính lại rất có hại cho não bộ của bé.

- Với chiếc Ipad đồ chơi, bé yêu vừa thỏa mãn được sở thích sử dụng thiết bị công nghệ của mình, bé cũng có thể trông hiện đại và thời trang hơn khi cầm ipad riêng của mình.

Mở mang vốn hiểu biết của bé về chữ cái và con số

- Khi bé ấn vào các phím của sản phẩm, bé sẽ được lắng nghe cách phát âm của những chữ số, chữ cái một cách chính xác. Bằng cách lắng nghe và nhắc lại thì trình độ đọc và nói của bé cũng sẽ được nâng cao một cách đáng kể.

- Ngoài ra, các nút bấm còn có các hình cơ bản như: hình vuông, tròn, tam giác, trái tim giúp bé dễ dàng nhận biết được các loại hình này nếu bé nhìn thấy ở xung quanh bé.

Thư giãn vui vẻ sau khi học tập

- Sản phẩm kết hợp chế độ phát nhạc với những bản nhạc vui tươi không chỉ giúp cho bé thư giãn sảng khoái mà còn phát triển khả năng thẩm mỹ cũng như thính giác của bé.

Thông tin sản phẩm

- Mã số sản phẩm: WF000732

- Sử dụng 2 pin "AAA" - Sản phẩm có kèm pin.

5 điểm / 1 bầu chọn
Chia sẻ